Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng khối thi đua các đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh I năm 2019

Thứ tư, 15/01/2020, 09:18 GMT+7
2145 xem
Chia sẻ:

Chiều ngày 09/01/2020, tại Hội trường Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo, Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh I đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Tham dự  và chỉ đạo Hội nghị có: bà Lê Thị Kim Thu - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, ủy viên HĐTĐKT tỉnh; ông Lê Thanh Hải - Đại diện Ban TĐKT tỉnh; lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua của các đơn vị thành viên Khối thi đua.

Năm 2019, Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh I gồm 07 thành viên: BQL Vườn quốc gia Côn Đảo - Khối trưởng; Trường Chính trị tỉnh - Khối phó; Ban quản lý Trung tâm Hành chính - Chính trị tỉnh; Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch; Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu; Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Báo Bà Rịa - Vũng Tàu.

4_4_1

Ông Nguyễn Khắc Pho - Giám đốc BQL Vườn quốc gia Côn Đảo, đại diện đơn vị Khối trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

Trong năm, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự chỉ đạo trực tiếp của Hội đồng TĐKT tỉnh, hoạt động của Khối các đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh I đã từng bước được đổi mới cả về nội dung, hình thức, phương thức hoạt động, chất lượng, hiệu quả được nâng cao. Nội dung thi đua bám sát vào nhiệm vụ công tác chuyên môn của từng ngành và phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị, gắn với các phong trào thi đua lớn của tỉnh.

Nhận thức rõ về vị trí, vai trò và mục tiêu của các phong trào thi đua đối với công tác phát triển ngành và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, các đơn vị trong Khối đã tích cực hưởng ứng,triển khai các phong trào thi đua do các cấp, bộ, ngành, trung ương phát động, tạo động lực thi đua sôi nổi cho CCVC,LĐ trong đơn vị, đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận.

2_5

Với các kết quả đã đạt được, Hội nghị đã đề xuất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh tặng 01 cờ thi đua cho đơn vị Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo và 04 Bằng khen cho các đơn vị: Trường Chính trị tỉnh, BQL Trung tâm Hành chính - Chính trị tỉnh, Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ tỉnh và Báo Bà Rịa - Vũng Tàu. Hội nghị cũng đã giới thiệu các gương điển hình tiên tiến năm 2019 trong các lĩnh vực giáo dục và công tác dân vận về bảo tồn tài nguyên thiên nhiên.

Tại Hội nghị tổng kết, các đơn vị thành viên đã thống nhất thông qua Báo cáo tổng kết Khối thi đua năm 2019; bầu Trường Chính trịnh tỉnh là đơn vị Khối trưởng và Báo Bà Rịa - Vũng Tàu là đơn vị Khối phó năm 2020.

6_3_1

Ông Đàm Xuân Tùng - Phó Hiệu trưởng Trường chính trị Tỉnh đại diện đơn vị phát biểu nhận nhiệm vụ Khối trưởng năm 2020

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Lê Thị Kim Thu - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, cán bộ phụ trách thi đua khen thưởng Khối đã đánh giá cao và ghi nhận kết quả mà các đơn vị thành viên khối đã đạt được trong năm 2019.

7_4_1

Lê Thị Kim Thu - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đại diện Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Năm 2020, các đơn vị trong Khối cần lưu ý thực hiện một số nội dung sau: tiếp tục đẩy mạnh việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng; quán triệt triển khai nghiêm túc Chỉ thị, kế hoạch công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 của UBND tỉnh gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh”; tổ chức các hoạt động tuyên truyền về các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là tổ chức tốt các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp và tiến tới chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (12/8/1991 - 12/8/2021); hướng các hoạt động thi đua vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình, đồng thời động viên cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên tích cực tham gia các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua năm 2020; tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thi đua khen thưởng, các phong trào thi đua, đặc biệt là quan tâm đến công tác giới thiệu, bồi dưỡng, kịp thời tuyên dương khen thưởng và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong hệ thống tổ chức.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

3_4

1_4_1

8_1

Tin bài: Hồ Huệ

Phòng Tổ chức - Hành chính

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc