Vườn quốc gia Côn Đảo tổ chức Họp mặt phát quà trung thu và khen thưởng thành tích họp tập năm 2015-2016

Thứ sáu, 16/09/2016, 15:17 GMT+7

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Chi Ủy, ban Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo, chiều ngày 15/09/2016, tại hội trường đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp cùng Ban chấp hành Đoàn cơ sở đã tổ chức buổi họp mặt, sinh hoạt, phát quà cho các cháu là con của đoàn viên, CCVCLĐ tại đơn vị.

Đến dự chương trình có đ/c Trần Đình Huệ (Phó Giám đốc BQLVQG Côn Đảo), đ/c Nguyễn Khắc Pho (Phó Giám đốc BQLVQG Côn Đảo, phó Bí thư Chi Bộ và chi hội trưởng Chi hội Khuyến học BQLVQG Côn Đảo),đại diện các Đoàn thể trong đơn vị cùng với hơn 30 cháu thiếu nhi, nhi đồng.

Ban Tổ chức đã xây dựng chương trình vui tươi, bổ ích cho các cháu như: ôn lại sự hình thành Tết trung thu, các tiết mục văn nghệ, trò chơi tập thể. Chương trình đã thu hút được đông đảo các cháu thiếu nhi tham gia.

IMG_6030.JPG

Cũng trong chương trình, Chi hội Khuyến học BQLVQG Côn Đảo đã phát thưởng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc năm học 2015-2016.

IMG_6036.JPG

IMG_6038.JPG

IMG_6048.JPG

IMG_6041.JPG

Đây là hoạt động hàng năm rất thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám đốc BQLVQG Côn Đảo tới con em của các cán bộ, nhân viên trong Vườn; là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh bổ ích cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu là con ngoan trò giỏi.

Xuân Đà


Người viết : admin


Copyright © 2017 Vườn Quốc Gia Côn Đảo