Ban quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo tham gia Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng Dân phòng và lực lượng Phòng cháy chữa cháy cơ sở.

Thứ tư, 21/09/2016, 07:41 GMT+7

Sáng 19/9/2016  tại sân vận động 30/4 huyện Côn Đảo, Ủy ban nhân dân huyện Côn Đảo tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng Dân phòng và lực lượng Phòng cháy chữa cháy cơ sở.

Tham gia Hội thao lần này có 10 đội với gần 60 vận động viên. Mỗi Đội tham gia gồm 06 vận động viên thi đấu ở 2 nội dung gồm: Đội hình chạy tiếp sức 4 x 100m chữa cháy và cứu người và Đội hình 2 lăng B phun tiêu điểm.

 

 

Hội thao cũng là dịp để lực lượng phòng cháy chữa cháy ở cơ sở rèn luyện thể lực, làm quen và sử dụng thuần thục các dụng cụ phòng cháy chữa cháy, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện khả năng xử lý nhanh những tình huống cháy có thể xảy ra. Đồng thời tuyên truyền đến người dân nâng cao ý thức phòng ngừa, tham gia phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, củng cố, xây dựng và phát triển phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy sâu rộng và có hiệu quả, góp phần bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân và các doanh nghiệp trên địa bàn.

Với lực lượng trẻ, khỏe, có chuyên môn đội Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Côn Đảo đã đạt thành tích cao trong Hội thao với kết quả giải nhất Đội hình chạy tiếp sức 4 x 100m chữa cháy và cứu người; giải 4 Đội hình 2 lăng B phun tiêu điểm

 

Ông Nguyễn Thành Chính – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo trao giải

PV: Doãn Hậu


Người viết : admin


Copyright © 2017 Vườn Quốc Gia Côn Đảo