Tổng lãnh sự quán Singapo tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm Vườn quốc Gia Côn Đảo

Thứ ba, 31/10/2006, 18:21 GMT+7

Chiều ngày 27/ 10/ 2006, Ngài Jimmy Chua, Tổng lãnh sự quán Singapo tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm Vườn quốc Gia Côn Đảo. Trong buổi họp mặt,Quốc Gia Côn đảo đã giới thịêu với ngài Tổng lãnh sự khái quát về tiềm năng đa dạng sinh học và các nổ lực bảo tồn của Vườn quốc Gia Côn Đảo; những dự án đã và đang hợp tác với các tổ chức quốc tế.

Chiều ngày 27/ 10/ 2006, Ngài Jimmy Chua, Tổng lãnh sự quán Singapo tại thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm Vườn quốc Gia Côn Đảo. Trong buổi họp mặt,Quốc Gia Côn đảo đã giới thịêu với ngài Tổng lãnh sự khái quát về tiềm năng đa dạng sinh học và các nổ lực bảo tồn của Vườn quốc Gia Côn Đảo; những dự án đã và đang hợp tác với các tổ chức quốc tế. Ngài Jimmy Chua phát biểu bày tỏ sự quan tâm đến vai trò và nhiệm vụ quan trọng của Vườn Quốc Gia Côn đảo, xem đây là một nổ lực rất đáng trân trọng  trong công tác bảo tồn, giữ gìn tài nguyên thiên nhiên của đất nước. Ngài Tổng lãnh sự hy vọng Côn Đảo sẽ trở thành một trong những điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở Việt Nam và Thế giới.

 

 

            On 27 October,2006, The Consul General of  Singapore in HCM City, Mr. Jimmy Chua visited Con Dao National  Park (CDNP). At the meeting,CDNP presented to Mr. Jimmy Chua about the potential biodiversity and conservation efforts of CDNP in general; projects which were and are being cooperated with international organizations. Mr. Jimmy Chua expressed on his concern about the important duties and funtions of CDNP , considered this as an impressive effort of the conservation activity  natural resources of the country. He hopes that Con Dao will become one of the most famous ecotourism place in Việt Nam and the world.

Người đưa tin: Nguyễn Thu Thuý


Người viết : admin


Copyright © 2017 Vườn Quốc Gia Côn Đảo